Monday, June 13, 2016

Ecn โบรกเกอร์ forex ที่ ลูกค้า ยอมรับเรา






+

ก่อนตรวจสอบวิดีโอในโพสต์นี้ นอกจากนี้ตรวจสอบการเชื่อมโยงทั้งสอง สองโบรกเกอร์โดยใช้ชื่อ FXDD และตลาด IC ปฏิเสธใบสมัครของฉันสำหรับ PAMM หลังจากที่พวกเขาเห็นว่าคำสั่งของฉันและฉันป้องกันการซื้อขายของฉัน ผมเมาจากหลายโบรกเกอร์ที่รู้จักกันดีเพราะปลั๊กอินของพวกเขา บางส่วนที่มี Alapri และ IBFX ทุนและกำไร ส่วนใหญ่ & quot; ALL & quot; โบรกเกอร์ใช้ปลั๊กอินและ thats ทำไมระบบการพัฒนาและทดสอบในช่วงปีที่เมื่ออยู่ในตลาดจริงทำงานไม่กี่เดือน แล้วนายหน้าดึงปลั๊กกับมัน ตัวอย่างที่เห็นได้ชัดมากคือการซื้อขายข่าว กลับในปี 2004 จนถึง 2007 มันก็สนุกและมีกำไรต่อข่าวการค้า คุณไม่สามารถทำอย่างนั้นวันนี้โดยไม่ได้รับเมากับการแพร่กระจายหรือ MT4 แช่แข็ง อีกตัวอย่างหนึ่งคือ scalpers คืน โบรกเกอร์จะหยุดคุณไม่ว่าวิธีการที่ดีมีระบบของคุณ คุณจะมีฟีดที่ดีที่สุดและการดำเนินการนานเท่าที่คุณสูญเสียเงิน วันที่คุณเริ่มต้นทำเงินและรับเงินที่ออกจากบัญชีในวันที่คุณจะถูกย้ายไปยังเซิร์ฟเวอร์อื่นและใบหน้าใหม่ qoutes เติมไม่ดี MT4 แช่แข็ง ฯลฯ เพียงแค่เก็บไว้ในใจเราไม่ได้ค้าตลาดอัตราแลกเปลี่ยน เราค้าฟีดอัตราแลกเปลี่ยนภายในเซิร์ฟเวอร์โบรกเกอร์ เพื่อให้เครือข่ายอนุรักษ์ช้าง โต๊ะเขียนหนังสือไม่มีการซื้อขาย เติมได้อย่างรวดเร็ว เป็น BS เพราะ ณ สิ้นค้า ur จะไม่ออกจากเซิร์ฟเวอร์นายหน้าค้ายกเว้นกรณีที่คุณมีบัญชี $ 50M กับธนาคาร




No comments:

Post a Comment