Wednesday, June 15, 2016

ซื้อขายเงินตรา สำหรับ dummies ปกอ่อน - 3 สิงหาคม 2007






+

ลูกค้าที่เคยซื้อสินค้านี้ซื้อ Windows Phone ที่จะได้รับ app ฟรีป้อนที่อยู่อีเมลของคุณหรือหมายเลขโทรศัพท์มือถือ รายละเอียดสินค้า ส่วนใหญ่ที่เป็นประโยชน์ความคิดเห็นของลูกค้า ส่วนใหญ่ความคิดเห็นของลูกค้าล่าสุด ผมซื้อหนังสือเล่มนี้เพื่อยืนยันกับตัวเองถ้าผมต้องการที่จะค้าตลาดอัตราแลกเปลี่ยนหรือไม่หลังจากที่ได้อ่านหนังสือเล่มนี้และต่อไปนี้คำแนะนำของมันช่วยให้ฉันมาสรุปว่า อ่านเพิ่มเติม ผมจะซื้อบางส่วนของอื่น ๆ ในซีรีส์ ตามปกติถ้าฉันพบเรื่องนิด ๆ หน่อย ๆ เรื่องยุ่งยากที่จะได้รับหัวของฉันรอบฉันได้รับหนังสือหุ่น ผมรู้สึกว่าคนนี้คือโดยไกลที่ดีที่สุด หนังสือง่ายใจสำหรับคนง่ายใจ ไม่ต้องดำเนินการอย่างจริงจังและถูกนำตัววันละสองครั้งด้วยการให้ความช่วยเหลือมากของเกลือ Epsom ในระยะสั้น: เสาร์การสั่งซื้อสินค้า, เช้าวันจันทร์ ได้รับอีเมลที่มีข้อมูลการฝึกอบรมทำ Wendsday มีหนังสือเล่ม! ต้องการที่จะให้หกดาว แต่สามารถให้เพียงห้า! หนังสือที่มีประโยชน์ดี แต่ผมสงสัยว่าไม่เพียงพอที่จะนำทางฉลามทุจริตน้ำเหม็นของการซื้อขายสกุลเงินทั่วโลก เหยียบระมัดระวังโปรด




No comments:

Post a Comment