Thursday, June 16, 2016

บทความ เกี่ยวกับ การเรียนรู้ และการพัฒนา กลยุทธ์ ในการดำเนินงาน






+

บทความเกี่ยวกับ: & quot; การเรียนรู้และการพัฒนากลยุทธ์ในการดำเนินงาน & quot; แสดงผล 1 - 5 จาก 9 บทความที่มีคำเรียนรู้และการพัฒนากลยุทธ์ในการดำเนินงาน 1. การพัฒนาและการใช้กลยุทธ์การสร้างแบรนด์แบบ Dual ในตลาดเกิดใหม่ กรณีศึกษาของวอลโว่ CE และ SDLG ในบราซิล 2. บ่นศักยภาพและข้อ จำกัด ของแบบแผน Eco-ติดฉลากในสหภาพยุโรป การประเมินผลนโยบายให้ความสำคัญกับ บริษัท ขนาดเล็กในภาคการประมวลผลกาแฟเยอรมัน เรียงความมหาวิทยาลัยSödertörnsHögskola / Institutionen för naturvetenskap, โอ๊ะMiljö Teknik นามธรรม. ในฐานะที่เป็นผู้ประกอบการ SMEs เพื่อการเปลี่ยนแปลงการปฏิบัติที่ยั่งยืนในการผลิตการแปรรูปและการบริการที่มีการประกาศที่จะเป็นกุญแจสำคัญในการเจริญเติบโตสีเขียวรูปแบบการวิจัยในวิทยานิพนธ์ฉบับนี้มีจุดมุ่งหมายที่จะเข้าใจในสิ่งที่วิธีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมการติดฉลากสามารถเป็นส่วนหนึ่งของที่ เพื่อที่จะเข้าใกล้นี้ปัญหาที่ซับซ้อน, วิทยานิพนธ์มีวัตถุประสงค์เพื่อระบุศักยภาพบ่นและข้อ จำกัด ของรูปแบบที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในปัจจุบันการติดฉลากสินค้า SME ภายในเยอรมันภาคกาแฟการประมวลผล อ่านเพิ่มเติม 3. การพัฒนากลยุทธ์สำหรับคอลเลกชันดิจิตอลอาคารของมหาวิทยาลัยเคปโคสต์ห้องสมุดกานา: กรณีศึกษา เรียงความมหาวิทยาลัยHögskolanฉันBorås / Institutionen Biblioteks - โอ๊ะ informationsvetenskap (BHS) ผู้เขียน Nesba Adzobu; [2013/11/19] นามธรรม. การวางแผนเชิงกลยุทธ์เป็นปัญหาสำคัญสำหรับห้องสมุดวิชาการศึกษาที่สูงขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการพัฒนาประเทศเช่นประเทศกานาเนื่องจากทรัพยากรทางการเงินที่ จำกัด และการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในสภาพแวดล้อมข้อมูลในช่วงหลายทศวรรษที่ผ่าน กรณีทฤษฎีการทดสอบการศึกษาวิธีการที่ใช้ในการวิจัยนี้เพื่อตรวจสอบการกำหนดกลยุทธ์และการดำเนินงานในการสร้างคอลเลกชันดิจิตอลของมหาวิทยาลัยเคปโคสต์ห้องสมุด (UCCL) ในประเทศกานา อ่านเพิ่มเติม 4. SSAB พัฒนาธุรกิจการค้าทั่วโลก การศึกษาการขยายการตลาดระหว่างประเทศรุ่นสำหรับ HWP ในประเทศจีน เรียงความมหาวิทยาลัยMälardalensHögskola / Akademin för Ekonomi, samhälleโอ๊ะ Teknik นามธรรม. วัตถุประสงค์ของการวิจัยคือการประเมินว่ารูปแบบความคิดแฟรนไชส์​​เป็นรูปแบบการใช้งานได้สำหรับการขยายตัวของตลาดต่างประเทศ HWP ในประเทศจีน การประเมินจะได้รับการดำเนินการผ่านการตรวจสอบอย่างกว้างขวางเข้าไปใน SSAB / HWP ภายในและปัจจัยภายนอกรวมทั้งการถ่ายทอดความรู้ใน MNC อาคารตำแหน่งในเครือข่ายธุรกิจการวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์และสถานการณ์การขายในตลาดจีนในการกำหนดความเสี่ยงและโอกาส อ่านเพิ่มเติม 5. ยุทธศาสตร์ที่ 2 การปฏิบัติงาน ทัวริงยุทธศาสตร์ที่ 2 ผลการดำเนินงานที่ประสบความสำเร็จผ่านการดำเนินงาน




No comments:

Post a Comment