Sunday, May 29, 2016

ขั้นตอน การซื้อขาย กับ matlab ซื้อขาย intraday






+

ขั้นตอนการซื้อขายกับ MATLAB: ซื้อขาย Intraday การสาธิตครั้งนี้พัฒนาและทดสอบอย่างง่ายที่ชี้แจงการย้ายกลยุทธ์การซื้อขายเฉลี่ย มัน encorporates ได้รับข้อมูลจากบลูมเบิร์ก datafeed BLP และการดำเนินธุรกิจการค้าใน EMSX ขึ้นอยู่กับกลยุทธ์ที่ % %% งาน Pre-ซื้อขาย% เพิ่ม blpapi3.jar ไปยังเส้นทางจาวา javaaddpath ('C: \ BLP \ API \ blpapi3.jar) ดึงข้อมูลจาก Bloomberg ส่วน BLP datafeed ในครั้งนี้ได้รับข้อมูลระหว่างวันแทนของข้อมูลในชีวิตประจำวัน เปิดระบบคอมพิวเตอร์แบบขนาน เราจะได้รับการปฏิบัติ backtests อื่น ๆ อีกมากมายในข้อมูลที่มีขนาดใหญ่กว่าก่อนกำหนดดังนั้นเราจึงต้องการที่จะใช้ประโยชน์จากการประมวลผลมากที่สุดเท่าที่เราสามารถทำได้ในการสั่งซื้อเพื่อเพิ่มความเร็วในการคำนวณ MATLAB กล่องเครื่องมือของคอมพิวเตอร์ขนานทำให้ตรงไปตรงนี้ ครั้งแรกที่เราเปิดสระว่ายน้ำของคนงานขนาน: ดำเนินการกวาดพารามิเตอร์ เราจะกวาดได้เพียงข้ามหลายชุดของค่าเฉลี่ยชั้นนำและล้าหลัง แต่เรานอกจากจะกวาดทั่ว granularities ที่แตกต่างกันของข้อมูลในความพยายามที่จะหา 'ที่ดีที่สุดที่จะใช้ความถี่ ของทีเอส 'ตัวแปรด้านล่างเป็นเวลาการสุ่มตัวอย่างและแตกต่างกันไปตั้งแต่วันที่ 1 ติ๊กถึง 2 เห็บ (คือประมาณ 1 ชั่วโมง) เราสามารถกวาดผ่านในนาที แต่เพื่อความสะดวกของเราจะใช้เห็บ ค่าเหมาะเป็นตัวบ่งชี้ชั้นนำของ 34 และตัวบ่งชี้ที่ปกคลุมด้วยวัตถุฉนวน 43 เห็บ




No comments:

Post a Comment