Monday, May 23, 2016

ภาพรวม การเงิน ซีดาร์






+

ทบทวนแก้ไขล่าสุด 2015/07/15 10:45:53 หมายเหตุบรรณาธิการ - ทำไม CedarFinance ไม่แย่? คำเตือน: ไซปรัส Watchdog เพิกถอนใบอนุญาตของน เงินลงทุน (Holding Company) สิ่งแรกที่ฉันจะตรวจสอบก็เป็นคนแรกที่ดูด (ตามมากยิ่งขึ้น) ได้อย่างรวดเร็วก่อนดัชนีสินทรัพย์ของพวกเขามีโครงสร้างตามปกติแสดงแท็บที่แตกต่างกันสำหรับแต่ละประเภทสินทรัพย์ แต่สิ่งที่คุณจะรู้ว่าในสกุลเงินแท็บผมพบ ลาตินั่มและ S & amp; P ในอนาคตในส่วนดัชนีฉันพบ USD / RUB, EUR / GBP และในแท็บสินค้าโภคภัณฑ์ผมพบว่า Google และแอปเปิ้ล พวกเขาจะได้รับสิทธิบางส่วนของสินทรัพย์ แต่มันเป็นระเบียบรวมและผมก็ไม่สามารถช่วย แต่สงสัยว่าพวกเขาจะมีการติดตามความเคลื่อนไหวของบัญชีลูกค้าของพวกเขาหากพวกเขาไม่สามารถแม้แต่จะจัดดัชนีสินทรัพย์ ทำไม CedarFinance ไม่ได้แย่? พวกเขามีพื้นที่ตรวจสอบตลาดประจำวันซึ่งขึ้นอยู่กับวันและให้ข้อมูลที่สวยแตกต่างจากโบรกเกอร์อื่น ๆ ที่ลืมเป็นเวลาหลายเดือนในการปรับปรุงการวิเคราะห์ตลาดของพวกเขาในชีวิตประจำวัน ทีละขั้นตอนเอกสาร. pdf สอนผมทุกอย่างเกี่ยวกับแพลตฟอร์มและคุณสมบัติของพวกเขาและยังนำเสนอประวัติโดยย่อของตัวเลือกไบนารี A, แต่นอกเหนือจากนี้ผมไม่สามารถหาอะไรมูลค่าการกล่าวขวัญ ซีดาร์การเงินรีวิวแบบเต็ม - เดียวกันเก่าเหมือนเก่า ... ถ้าผมจะสรุปทุกอย่างเกี่ยวกับซีดาร์การคลังในหนึ่งคำที่จะ "น่าเบื่อ" ที่พวกเขาทำอะไรอย่างที่จะยืนขึ้นจากฝูงชน ถ้าผมต้องการที่จะเริ่มต้นการซื้อขายตัวเลือกไบนารีและฉันกำลังมองหาโบรกเกอร์ที่ผมไม่สามารถคิดเป็นเหตุผลเดียวที่ว่าทำไมฉันจะเลือกพวกเขา ทุกอย่างที่พวกเขาเขียนบนเว็บไซต์ของพวกเขาได้รับแล้วนับครั้งไม่ถ้วนที่เขียนโดยโบรกเกอร์ปานกลางอื่น ๆ และซีดาร์การเงินมาพร้อมกับนวัตกรรมและไม่มีการขาดรวมของความคิดริเริ่ม พวกเขายังใช้คำขวัญโง่ "เรามุ่งเน้นในสิ่งจริงๆนับ คุณ "และพวกเขาไม่ได้รำคาญที่จะใช้ไวยากรณ์ที่เหมาะสม รูปแบบที่ถูกต้องคือ "... ที่จริงนับ ... " แต่ผมคิดว่าพวกเขาคิดว่าลูกค้าของพวกเขาเพียงแค่สิ่งที่ และพวกเขาเรียกตัวเองว่า "ผู้นำระดับโลก" นอกจากนี้ยังอ้างว่า "ซีดาร์การคลังเป็นมืออาชีพมากที่สุดและวัตถุประสงค์ ... " blah, blah แต่ไม่ทำอะไรที่จะพิสูจน์มัน ตรวจสอบความจริง: คุณไม่ได้สิ่งที่ดีที่สุดเพียงแค่คิดหนักพอที่จะทำให้คุณมีเพื่อให้นำเงินของคุณที่มอดคุณและก้าวขึ้นเกมของคุณ โอ้ฉันเกือบลืมพวกเขามีโบรกเกอร์เดียวที่มีการซื้อขาย 60 สองและเครื่องมือนี้คือ "ไม่ซ้ำกันในซีดาร์การเงิน" ใช่แน่นอนผมได้ยินเกี่ยวกับ 60 วินาทีและฉันไม่เคยเห็นพวกเขาในแพลตฟอร์มอื่น ๆ ... ว้าวนี้เป็นวิธีการที่พวกเขาจะไปโน้มน้าวให้ฉันที่จะลงทุนกับพวกเขา? นี้เป็นภาพที่ดีที่สุดของพวกเขา หรืออาจจะเป็นอาวุธที่ซ่อนของพวกเขาคือการจ่ายเงินซึ่งช่วงระหว่าง 65% และ 75% ... อ้างมันไม่สามารถจะเป็นเพราะที่ไม่ดีดังนั้น พวกเขาใช้แพลตฟอร์ม SpotOption ... ดีมีพวงของโบรกเกอร์อื่น ๆ ที่ใช้แพลตฟอร์มเดียวกัน ฝ่ายบริการลูกค้า ... นั่นอาจเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมผมจะลงทุนกับพวกเขา? แม้ว่าตัวแทนแชทสดสวยที่เป็นประโยชน์และสุภาพ (เมื่อเทียบกับโบรกเกอร์อื่น ๆ ) มันเป็นเพียงลดลงในมหาสมุทรและผมไม่เชื่อเลย ... เป็นซีดาร์การเงิน Scam? CedarFinance ร้องเรียน โบนัส CedarFinance CedarFinance ถอน CedarFinance พิเศษ บางทีการวิเคราะห์ตลาดอาจได้รับการพิจารณาและพิเศษหรือความจริงที่ว่าพวกเขามีคู่ขึ้นแอนด์โรลเครื่องมือกว่า แต่จริงๆไม่มีการข้างต้นจะสร้างความประทับใจหรือมองไม่เห็นก่อน ซีดาร์นิยมการเงิน User Friendly 15/20 แพลตฟอร์มที่ใช้เป็น SpotOption ซึ่งเป็นเรื่องง่ายที่จะใช้และเชื่อถือได้สวยจากจุดทางเทคนิคของมุมมองและภาพรวมของเว็บไซต์มีรูปแบบที่เรียบง่ายเป็นความจริงซึ่งจะทำให้มันง่ายสำหรับผู้ประกอบการที่จะหาสิ่งที่เขากำลังมองหา ภาษาที่สามได้รับการสนับสนุน: อังกฤษ, ฝรั่งเศสและ "Deutch" ผมไม่เคยได้ยินของภาษาที่ผ่านมา แต่ผมคิดว่ามันเป็นหนึ่งในความผิดพลาดของพวกเขาและพวกเขาหมายถึงการเขียน "Deut S ช" จำนวนของสินทรัพย์และหมดอายุครั้ง 13/20 ผมพบปัญหาเมื่อฉันพยายามที่จะหาวิธีการหลายสินทรัพย์ที่พวกเขาได้สำหรับแต่ละประเภทเนื่องจากดัชนีสินทรัพย์คือทั้งหมดที่ผสมขึ้นและประเภทหนึ่งที่มีมากกว่าหนึ่งชั้นสินทรัพย์ หากพวกเขาไม่สามารถทำมันแน่นอนฉันจะไม่ได้รับการแก้ไขมันสำหรับพวกเขาเพื่อให้พวกเขาได้รับไขมันใหญ่ศูนย์สำหรับจำนวนของสินทรัพย์ ช่วงเวลาที่หมดอายุตั้งแต่ 60 วินาทีถึง 15 นาที, 30 นาทีและหนึ่งชั่วโมงที่มีความเป็นไปได้ที่จะใช้ตัวเลือกการสร้างและหนึ่งตัวเลือกสัมผัส คณะกรรมการสนับสนุนและการกลับมามีผลบังคับใช้ 14/20 มีค่าคอมมิชชั่นในการเปิดบัญชีมี แต่คุณจะต้องจ่าย 25 USD / EUR / GBP (ขึ้นอยู่กับสกุลเงินในบัญชีของคุณ) ถ้าคุณต้องการที่จะถอนโอน การบริการลูกค้าเป็นสิ่งที่ดีเมื่อเทียบกับโบรกเกอร์อื่น ๆ และช่วงการจ่ายเงินจาก 65% ถึง 75% ตามคำถามที่พบบ่อยของพวกเขาแม้ว่าภาพที่หน้าบ้านพวกเขาโฆษณา "ถึง 81%" ฝากชำระเงินและโบนัส 12/20 คุณสามารถฝากเงินด้วยบัตรเครดิต, โอนเงินผ่านธนาคารหรือ CashU ฝากขั้นต่ำเป็น 200 USD / EUR / GBP การถอนเงินมีการประมวลผลภายใน 3 วันทำการและคุณจะต้องรออีก 5-7 วันสำหรับเงินที่จะเข้าถึงบัญชีของคุณ ช่วงที่โบนัสจาก 30% เป็น 75% ขึ้นอยู่กับปริมาณการลงทุนและการพนันเป็น 40 ครั้งเงินฝาก + โบนัสซึ่งเป็นที่สูงมาก เว็บไซต์พิเศษ 12/20 การวิเคราะห์ตลาดสามารถได้รับการพิจารณาและมีคุณสมบัติพิเศษเพื่อทำ Roll Over และ Double ค่าคุณสมบัติ 60 วินาทีและแพลตฟอร์มเปิด ความนิยมการเงิน Cedar 66/100




No comments:

Post a Comment