Sunday, May 22, 2016

เกี่ยวกับไมค์






+

เกี่ยวกับไมค์ Hi! ชื่อของฉันคือไมเคิลฮอลล์มัวร์และฉันผู้ชายที่อยู่เบื้องหลัง QuantStart ผมจบการศึกษาด้วย MMath ในวิชาคณิตศาสตร์จากมหาวิทยาลัยวอร์วิกได้รับปริญญาเอกจากอิมพีเรียลคอลเลจลอนดอนในพลศาสตร์ของไหลและได้ทำงานในกองทุนป้องกันความเสี่ยงเป็นนักพัฒนาเชิงปริมาณการซื้อขายในช่วงสองสามปีที่ผ่านมาใน Mayfair, ลอนดอน ตอนนี้ผมใช้เวลาในการวิจัยพัฒนา backtesting และการดำเนินการกลยุทธ์การซื้อขายระหว่างวันอัลกอริทึม QuantStart เริ่มต้น ฉันจริงๆเพียงแค่ผู้ชายคนหนึ่งที่เคยอยากจะได้งานเป็นนักวิเคราะห์เชิงปริมาณในเมืองลอนดอน ในฐานะที่เป็นนักศึกษาปริญญาเอกหนุ่มผมรู้สึกว่ากลายเป็น quant เป็นขั้นตอนต่อเพื่อให้การใช้ทักษะทางคณิตศาสตร์ของฉันในที่น่าตื่นเต้นอาชีพที่ร่ำรวย ผมเริ่มเรียนเพื่อที่จะ quant ในตุลาคม 2006 แต่เร็ว ๆ นี้พบว่าข้อมูลที่ผมจำเป็นต้องรู้เป็นคนน่ารักหนาแน่นและค่อนข้างยากที่จะเข้าใจได้โดยไม่ต้องทำงานมาก ฉันจำเป็นจริงๆองค์กรไดอะแกรมและเคล็ดลับที่เป็นประโยชน์จากคนอื่น ๆ ที่รู้ดี ไม่มีการจัดเรียงที่จริงมีอยู่สำหรับการเตรียมการสัมภาษณ์งาน quant บนอินเทอร์เน็ตดังนั้นฉันคิดว่าฉันจะทำมันด้วยตัวเอง และทำให้เกิด QuantStart ผมจัดบันทึกของฉันอ่านทั้งหมดของเงินทุนทางคณิตศาสตร์และตำราซื้อขายอัลกอริทึมพูดกับพวงของคนและวางข้อมูลทั้งหมดที่ออนไลน์ดังนั้นฉันสามารถเข้าถึงบันทึกของฉันจากที่ใดก็ได้ที่จะช่วยให้ฉันเข้าใจ กลับมาแล้วผมไม่ทราบผมก็ช่วยให้การเริ่มต้นสิ่งที่ใหญ่ นับตั้งแต่เปิดตัว QuantStart ในเดือนมีนาคม 2010 ผมได้เป็นนักพัฒนาเชิงปริมาณสำหรับกองทุนป้องกันความเสี่ยงกรุงลอนดอนและมีมากกว่า 500,000 ผู้เข้าชมที่ไม่ซ้ำกันใช้มันเพื่อขอความช่วยเหลือ - และอื่น ๆ อีกมากมายในอนาคต Quants และผู้ค้าให้เข้ามาเยี่ยมชม อีกครั้งผมอยากจะขอขอบคุณสำหรับการใช้ QuantStart! เรื่องของคุณ สิ่งที่ยิ่งใหญ่เกี่ยวกับการทำงาน QuantStart ได้ยินเรื่องราวของคุณ quant และความสำเร็จของการซื้อขาย ผมขับรถไปให้เว็บไซต์ที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องโดยเพิ่มข้อมูลเพิ่มเติมและให้โลกที่มีการซื้อขายอัลกอริทึมที่ดีที่สุดและข้อมูลทางการเงินที่มีอยู่ quant ขอบคุณคำชนิดและการสรรเสริญของคุณ มันเป็นความรู้สึกที่ดีในแต่ละครั้งที่จะได้ยินว่ามีคนได้รับงานในฝันของพวกเขา quant หรือได้มีการพัฒนารูปแบบการซื้อขายในที่สุดอัลกอริทึมผลกำไรเพราะเว็บไซต์นี้ ความคิดเห็นของคุณข้อเสนอแนะและขอขอบคุณที่ได้รับการชื่นชมอย่างมาก ผมเชื่อว่าการทำงานของฉันกับ QuantStart เป็นวิธีการของฉันช่วยให้รุ่นน้องที่เป็นลูกจ้างในครั้งนี้เศรษฐกิจที่ยากลำบากที่เรากำลังจะผ่าน ถ้าผมสามารถช่วยนับหมื่นได้รับงานใน Wall Street หรือเมืองลอนดอนและพวกเขาจัดการเพื่อให้มีอาชีพที่ประสบความสำเร็จในเชิงปริมาณแล้วฉันรู้สึกเหมือนฉันทำให้ความแตกต่างใหญ่ หากคุณกำลังใหม่อีกครั้งฉันมาที่นี่เพื่อช่วยให้คุณดังนั้นหากคุณมีคำถามใด ๆ หรือความคิดเห็น (หรือข้อเสนอแนะ!) เกี่ยวกับอะไรโปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อฉันได้ตลอดเวลา วิธีที่ดีที่สุดที่จะไปถึงฉันคือการส่งอีเมล mikequantstart โชคดีที่สุดของทุกท่าน! ไชโย!




No comments:

Post a Comment