Tuesday, May 31, 2016

ง่าย 60 วินาที กลยุทธ์






+

ง่าย 60 วินาทีกลยุทธ์ ในบทความนี้ผมจะแนะนำให้ท่านรู้จักและอธิบายที่เรียบง่ายและ 60 วินาทีไบนารีตัวเลือกกลยุทธ์ที่ผมใช้เมื่อฉันต้องการที่จะใช้เวลา 60 วินาทีการซื้อขาย ขั้นตอนของกลยุทธ์นี้เป็นจริงตัวบ่งชี้เพียง simple. The ผมใช้เป็นตัวบ่งชี้การวิเคราะห์ปริมาณการแพร่กระจายและไม่มีอะไรเพิ่มเติมสำหรับ indicators. I ใช้ยัง Engulfing รูปแบบเชิงเทียน เกี่ยวกับทั้งสองสิ่ง (VSA และ Engulfing) ผมอธิบายไว้ในบทความก่อนหน้านี้ แต่ผมจะให้สรุปสั้น ๆ รูปแบบ Engulfing - Bullish: หลังจากกลับเทียนรั้นใหม่เขมือบเทียนหยาบคายก่อนหน้านี้ - Bearish: หลังจากกลับเทียนหยาบคายใหม่โอบล้อมเทียนรั้นก่อนหน้านี้ ตอนนี้ดูที่หน้าจอ shots. In ตัวเลือกไบนารีแผนภูมินี้มีสามการตั้งค่า ITM ในการตั้งค่า rectangles. The หลังจากการกลับรายการในต้านทานหรือการสนับสนุนที่ ในการกลับรายการที่เรามีรูปแบบ Engulfing และในปริมาณเทียนหยาบคายใหม่ที่มีปริมาณมากขึ้นกว่าเทียนรั้นก่อนหน้านี้ หากทั้งสองสิ่งที่จะเกิดขึ้น (englufing ปริมาณมากขึ้นในเทียน revrsal) มันเป็นไปได้มากเทียนต่อไปที่จะปิดด้านล่างของแถบการกลับรายการ เรากำลังทำงานในแผนภูมิ 1min และหมดอายุของการซื้อขายที่เป็น 1 นาที (60 วินาที) เรามีสถานการณ์เดียวกันในตารางนี้ กลืนรูปแบบใกล้การสนับสนุนหรือความต้านทานและการกลับรายการเทียนหยาบคายมีปริมาณมากขึ้นกว่าเทียนรั้นก่อนหน้านี้ บางสิ่งบางอย่างที่จะหลีกเลี่ยง: ถ้าในการกลับรายการที่เราจะมีรูปแบบการกลืนกับการซื้อหรือขายจุดสุดยอด (สีเขียวหรือแถบสีแดงในปริมาณ) ดีกว่าที่จะไม่ใช้การค้านี้ - หากเราจะมีปริมาณที่แข็งแกร่งและ buiyng หรือจุดสุดยอดขายในการต่อต้านหรือสนับสนุนดีกว่าที่จะไม่ใช้การค้า 60 วินาทีเพราะตลาดท่าอาจจะย้ายไปคาดเดาไม่ได้ - ฉันชอบที่พลิกผันโดยไม่ต้องซื้อและขายจุดสุดยอด - ไม่ overtrade และไม่ Martingale 60 วินาทีในการซื้อขายตัวเลือกไบนารีจะตรวจสอบว่ามีความเสี่ยงเพราะมันเป็นเรื่องยากมากที่จะคาดการณ์ราคาเป็นเวลาหนึ่งนาที มันไม่ได้สำหรับมือใหม่ การตั้งค่านี้ดังกล่าวข้างต้นสามารถให้การซื้อขายที่เป็นของแข็งถ้าคุณทำตามกฎเพราะมันเป็นเรื่องของจิตวิทยามนุษย์ที่มีปริมาณและการเคลื่อนไหวของราคา แต่ก็ยังคงมีความเสี่ยง




No comments:

Post a Comment