Monday, May 23, 2016

Game over videogames






+

ค้าในทางไปรษณีย์ Game Over Videogames มีการค้าบริการในจดหมายเป็นความสะดวกสบายให้กับลูกค้าที่ไม่ได้อยู่ใกล้กับหนึ่งในสถานที่ค้าปลีกของเรา เพื่อที่จะใช้ประโยชน์จากบริการนี​​้โปรดทำตามขั้นตอนง่ายๆดังต่อไปนี้: เลือกเกมและ / หรือฮาร์ดแวร์ที่คุณกำลังซื้อขายใน. ป้อนข้อมูลติดต่อของคุณ (ชื่อ, ที่อยู่, เบอร์โทรศัพท์, อีเมล) ส่งค้าในการร้องขอและรับทันทีอ้างอัตโนมัติผ่านทางอีเมลของคุณ พิมพ์ลงนามและส่งสำเนาของอีเมลยืนยันพร้อมกับการค้าในรายการที่สำนักงานของเรา การค้าอินที่มีสิทธิ์จะได้รับการตรวจสอบทางไปรษณีย์ PayPal เงินฝากหรือเงินบริจาคการกุศลภายใน 2 สัปดาห์หลังจากได้รับการทดสอบและรายการของคุณ โปรดทราบว่าค้าในบริการของเราโดยจดหมายเป็นไปโดยอัตโนมัติและคำพูดใด ๆ ที่คุณได้รับอาจแตกต่างจากสิ่งที่คุณจะได้รับจากการเป็นหนึ่งในร้านค้าปลีกของเรา โดยปกติแล้วการชำระเงินเงินสดในร้านค้าปลีกของเราจะดีกว่าเล็กน้อย แต่เพียงในร้านค้าปลีกของเราคุณยังสามารถแลกเครดิตร้านค้าเป็นอันขาด ซึ่งจะส่งผลในการค้าเพิ่มสูงขึ้นมากในมูลค่า หากคุณอาศัยอยู่ในระยะขับรถจากหนึ่งในร้านค้าปลีกของเราเราขอแนะนำให้คุณนำมาในรายการที่คุณต้องการเพื่อการค้าแทนการใช้บริการนี​​้สำหรับตัวเลือกมากที่สุดและที่จะได้รับที่ดีที่สุดของเราแน่นอนค้าในข้อเสนอ ติดต่อเราสำหรับการจัดเก็บ Liquidations, overstocks ตัวแทนจำหน่ายและอื่น ๆ อีกจำนวนมาก อ่านข้อตกลงและเงื่อนไขในการค้าในบริการของเราโดยจดหมาย




No comments:

Post a Comment